วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

รู้จัก น้องแดน ยูทูปเบอร์ดังของช่อง คัลแลน เฮทเบอรี่

 นี่คือ น้องเล็กคนสุดท้องในกลุ่มยูทูปเบอร์ดังของช่อง คัลแลน เฮทเบอรี่  ในช่องนี้ กระแสดีเป็นทน้ำเทท่าจริงๆ ไปเที่ยวที่ไหนคนก็อยากดู ขำๆ ฮาๆ ภาษาไทยปนเกาหลีในสไตล์ 3 หนุ่มนอกจากนี้ความไม่เก่งในภาษาไทยแต่กล้าพูดกล้าสื่อสารก็ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่น่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะความพูดภาษาไทยที่สลับคำไปมาเพราะโดยปกติแล้วภาษาเกาหลีจะมีการจัดวางคำแตกต่างจากภาษาไทย ทำให้ชาวเกาหลีมักจะเรียงประโยคสื่อสารผิดจากภาษาไทยที่เราใช้กัน 

แอนด์เดอะแก๊งค์ ทำออกมา น่าชม และได้แรงบวกอย่างยิ่ง  3 คนนี้ ใครๆ ก็รู้จัก  พี่ใหญ่ ก็ พี่จองสุดฮา  ต่อมาก็คัลแลนสุดหล่อ ต่อท้ายด้วย น้องแดนนี่แหล่ะ วันนี้ เราจะมาทำความรุ้จักกับน้องแดนกัน

-

น้องแดน น้องเล็กสุดในแก๊งค์ น้องเป็นนักศึกษาหนุ่มชาวเกาหลี อายุ 25 ปี ปัจจุบันเรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัย ABAC

-

"น้องแดน" หรือ คิมอินฮยอน หนุ่มนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยน้องแดนรู้จักกับ เคอร์บี้ เพื่อนสนิทของ คัลแลน จนมีโอกาสได้รู้จักและสนิทสนามกัน เค้าเป็นชาวเกาหลี คือเกาหลีแท้ๆ ซึ่งด้วยความน่ารัก ขี้เล่น และ ยิ้มเก่ง ทำให้ได้รับความเอ็นดูจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

-

... น้องแดนเป็นเด็กขี้อาย พูดน้อย แต่มีรอยยิ้มที่น่ารัก รวมถึงสาวๆ ได้เห็นซิกแพ็คของน้องแดนกันแล้วด้วย ด้วยความน่ารักแบบเด็กหนุ่ม ทำให้ตกสาวๆ ไปได้เยอะเลยทีเดียว มาน้อย แต่ร้อยทั้งร้อยก็ตกหลุมรัก


น้องแดน น้องเล็กสุดในกลุ่ม  น้องแดนเคยพาเหล่าแฟนคลับชมการใช้ชีวิต 1 วันในรั้วมหาวิทยาลัยใน EP “เกาหลีทัวร์มหาลัยไทยครั้งแรก กับ น้องชายนักศึกษาเกาหลี | 1 วันที่เอแบค” น้องแดนมีบุคลิกพูดน้อยยิ้มเยอะ ขี้อายทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเอ็นดู แต่ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม แต่ก็แสบใช่ย่อย น้องแดนชอบหยอกล้อแกล้งเหล่าพี่ๆ อยู่บ่อยครั้ง

-

ในส่วนของประวัติน้องแดน แบบลึกๆ ล้ำๆ ซับซ้อนนั้น ยังไม่ปรากฏในโลกอินเทอเนตมากนัก

-

ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องแดนได้ที่ 

ช่องยูทูป คัลแลนเฮทเบอรี่ 

หรือ ไอจี IG : dann__iy


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น